Tuesday 20 June 2017

Tôi đã kiếm 179500 USD để mua chiếc xe mơ ước chỉ trong 4 tháng như thế nào

Bạn có đủ tiền chưa? Bạn có mọi thứ bạn từng mơ ước chưa? Bạn có thấy vui với cuộc sống của mình lúc này? Nếu câu trả lời là "Có" thì đừng tốn thời gian của mình nữa, đóng trang này lại đi.
Với những ai trả lời là "Không", hãy đọc tiếp nào. Tôi sẽ nói cho bạn cách bỏ công việc toàn thời gian phiền toái của bạn và bắt đầu kiếm 400 - 600 đô mỗi ngày chỉ trong 2 ngày, ngay tại ngôi nhà của bạn.
Tôi đã thành công, và nếu bạn muốn, bạn cũng có thể thành công! Cũng không mất gì nếu tôi chia sẻ bí mật này cho bạn, trong khi nó có thể giúp một số bạn thay đổi cuộc sống mãi mãi và cuối cùng trở nên tự do về tài chính.
Trước hết, tôi sẽ giới thiệu sơ qua về mình. Tôi tên là Thu Trang. Tôi 26 tuổi, sống tại Cần Thơ, miền Nam Việt Nam và tôi chỉ là một cô gái bình thường, lớn lên trong một gia đình, không thể nào gọi là "giàu có" được. Tôi sinh ra khi bố mẹ đã ở tuổi trung niên. Mẹ tôi làm y tá ở phòng khám, còn ba tôi là tài xế xe rác.
Khi còn là một cô bé, tất cả những gì tôi nhớ là ba mẹ tôi mỗi ngày phải cố hết sức để mua về những món đồ ăn và quần áo rẻ nhất có thể. Nếu may mắn lắm, họ có thể để dành chút ít cho kì nghỉ lễ. Chúng tôi thậm chí còn có thể đi Phú Quốc một lần trong 3 hay 4 năm.
Khi tốt nghiệp trung học, tôi thậm chí còn không thể nghĩ về chuyện học đại học, bởi tôi còn phải kiếm tiền nuôi ba mẹ (khi đó đã nghỉ hưu) và chính tôi nữa.
Vì thế, tôi tìm việc và làm trợ ký kinh doanh, với mức lương mỗi tháng khoảng 3 triệu. Lúc đó là năm 2008, và khoản lương đó nói chung cũng gọi là tốt ở Cần Thơ.
Tôi cũng kiếm đủ sống, nhưng tôi có một ước mong, đó là mua một chiếc Mercedes Benz mới toanh. Tôi biết nó cực kỳ mắc tiền và tôi sẽ phải tiết kiệm nhiều năm trời. Nhưng với tôi thì không sao cả. Dù sao đi nữa, đó là một ước mơ, và bạn đâu thể biến mơ ước thành sự thật ngày một ngày hai. Ừm, đó là những gì tôi đã nghĩ lúc đó...
Trong vài năm, cơn khủng hoảng tài chính diễn ra. Đó là năm 2011, giá cả thì leo thang, mọi người thì hoảng loạn. Tôi thực sự chẳng có gì để mất, nên tôi cứ đi làm như bình thường...
Tuy nhiên, sau đó 3 tháng, tới lượt cửa hàng đồ trẻ em nơi tôi làm việc phá sản, và thế là tôi rơi vào cảnh thất nghiệp, cũng không còn khoản thu nhập nào, phải sống dựa vào tiền lương hưu của ba mẹ.
Đó thực sự là khoảng thời gian sống không niềm vui. Tôi tìm kiếm cơ hội việc làm trên mạng trong tuyệt vọng, những gần 2 tháng trôi qua mà không có gì xảy ra cả.
Thêm 2 tuần nữa trôi qua, tôi đã sắp từ bỏ hy vọng thì bỗng nhiên tôi lượn qua một trang web. Ở đó có câu chuyện về một anh chàng kiếm được 9000 đô trên mạng, bằng máy tính của anh ta, mà chẳng phải bước chân ra khỏi nhà!
Anh ta nói mình kinh doanh Giao dịch tùy chọn trên OlympTrade.
Tôi thấy như quay cuồng. Đây có phải là cơ hội tôi đang tìm kiếm, cơ hội chỉ đến một lần trong đời??
Lúc đầu, tôi hầu như không hiểu gì hết, nhưng tôi bắt đầu tìm hiểu thêm thông tin, trang web, diễn đàn, blog và các nguồn khác về đề tài này, và cuối cùng, tôi cũng nắm được sơ qua thông tin về nó. Tôi cảm thấy hạnh phúc tới nỗi đến giờ tôi vẫn còn nhớ được nó. Tôi quá háo hức khi nghĩ mình đã trở thành chuyên gia và có thể bắt tay vào kiếm tiền trực tuyến...
Giờ, hãy tạm gác câu chuyện của tôi sang bên, vì tôi cũng muốn bạn biết tôi đang nói về cái gì. Tôi sẽ nói khái quát và dễ hiểu về quyền chọn (chứng khoán phái sinh), như thế bạn sẽ không phải tìm đọc hàng tá trang web như tôi đã từng. Tôi sẽ cố tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.
Giao dịch quyền chọn (chứng khoán phái sinh) là một phương thức kiếm tiền trên thị trường tài chính đã được cải tiến, vô cùng minh bạch, nhanh chóng và cực kỳ dễ sinh lời. Chắc hẳn bạn đã biết thị trường tài chính là địa điểm nơi tiền tệ như đồng đô, euro hay bảng Anh được đem ra mua bán 24/7, không có cái gọi là nghỉ giải lao hay ngày nghỉ gì cả.
Những gì bạn cần làm là mở 1 tài khoản miễn phí trên trang web giao dịch quyền chọn (chứng khoán phái sinh) (hoặc website môi giới), sau đó ký quỹ, lựa chọn khoản đầu tư và dự đoán giá (ví dụ như, tỷ lệ hối đoái đồng đô Mỹ) sẽ ra sao trong một vài phút hoặc giờ.
Sau đó, có hai lựa chọn cho bạn: Cao hoặc Thấp. Giao dịch có thể kéo dài trong khoảng từ 1 phút đến 3 giờ (thời gian giới hạn) và bạn có thể chọn khung thời gian trong khoảng này. Nếu dự đoán của bạn chính xác, số tiền bạn đầu tư sẽ tăng gần gấp đôi; nếu bạn đoán sai, chà, bạn sẽ bị mất số tiền đầu tư đó.
Vậy nên, đây thực sự sẽ là công việc của bạn nếu bạn theo hướng dẫn của tôi. Đây gọi là "giao dịch", còn người làm công việc đó sẽ gọi là "người giao dịch". Khi trở thành người giao dịch, bạn có thể làm việc bất kỳ lúc nào bạn muốn, tất cả bạn cần là một chiếc máy tính với đường truyền ổn định. Như bạn đã thấy, mọi thứ rất rõ ràng, kể cả một đứa bé 10 tuổi cũng có thể hiểu được cách thức làm việc của nó!

Khi hoàn toàn hiểu được quy trình làm việc, tôi đã rất hào hứng vì biết rằng mình cần phải thử ngay lập tức..
Ngay khi mở tài khoản, tôi nhận được 10000 đô tiền demo, vô cùng thuận tiện cho việc kiểm tra và thực hành thử. Việc này là hoàn toàn miễn phí nhé.
Thế là tôi bắt đầu giao dịch với số tiền ảo này, và chỉ trong 1 tiếng tôi đã kiếm được 11000 lợi nhuận. Tất nhiên, đây chỉ là số tiền demo, trong khi tôi muốn đi săn tiền thật hơn. Chà, bạn không thể kiếm tiền nếu như không ký quỹ, nhưng ở OlympTrade, điều này không thành vấn đề khi bạn có rất nhiều lựa chọn chuyển tiền, ví dụ như hầu hết các thẻ tín dụng (Visa hoặc MasterCard) và ví điện tử.
Trong cùng ngày, tôi thực hiện ký quỹ bằng thẻ Visa cũ của mình hồi còn làm ở cửa hàng. Tôi quyết định đầu tư một khoản nhỏ trước, và đây là một điểm cộng lớn của OlympTrade, vì bạn có thể bắt đầu giao dịch ở đó với một ít tiền chừng 30 đô thôi! Hừm, đó là số tiền mà tôi có thể chi nổi vào lúc đó.
Tôi gần như đã giao dịch được trong 1 tiếng với số tiền thật của mình khi số dư tài khoản của tôi tăng lên con số 64 đô. Má ơi, thật là thần kỳ!!! Tim tôi gần như bùng cháy còn tôi thì không thể nào thở nổi! Suy nghĩ duy nhất trong đầu tôi khi ấy là: TRỜI ƠI TÔI THÀNH CÔNG RỒI!!!
Đêm đó tôi không hề chợp mắt, và sang ngày hôm sau tôi đã có 197 đô trong tài khoản. Vâng, đúng là vậy, một trăm chín mươi bảy đô!!! Chỉ với 30 đô tôi đã ký quỹ hôm qua. Thật không thể tin được!!! Tôi sẽ dính luôn với chiếc máy tính của tôi cả đời này, nhưng mà tôi cũng cần đi ngủ nữa, nên tôi với rất nhiều nỗ lực mới lết từng bước chân đi lên giường ngủ.
Lúc tôi thức dậy khoảng 12h đêm, tôi đăng nhập vào tài khoản của mình đầu tiên. 197 đô vẫn ở đó. Vậy đây không phải giấc mơ!
Nguyên ngày tiếp theo, tôi hoàn toàn dính lấy cái máy tính của mình, và tới giữa đêm, số tiền trong tài khoản của tôi là 773 đô!!! Tôi nghĩ mình sẽ nhớ con số này mãi mãi, bởi đây là thành công nghiêm túc đầu đời của tôi.
Xem này, 773 - 197 đô là 576 đô, và đó là số tiền tôi kiếm ra trong 12 tiếng. Đó giờ tôi chưa từng kiếm ra khoản tiền nào như vậy trong một ngày cả!
Đêm đó, trước khi đi ngủ, tôi yêu cầu rút tiền để rút ra 700 đô tiền mặt vào thẻ Visa của mình. Trước khi ngủ, tôi vẫn còn tự hỏi liệu đây có phải là mơ...
Tôi thức dậy sáng đó khi nhận một tin nhắn đến điện thoại. Đó là ngân hàng thông báo với tôi số tiền 700 đô đã được chuyển khoản cho tôi. 700 đô!!! Mới tới thẻ của tôi tức thì!!!
Mới ngày trước, sau khi thực hiện thanh toán di động và gửi tiền ký quỹ qua OlympTrade, tôi chỉ còn chưa tới 10 đô trong tài khoản. Và giờ là 700 đô... Có tác dụng rồi!!!
Đó là một ngày tuyệt vời, tuyệt nhất trong nhiều năm qua.
Tuần tiếp theo, tôi kiếm hơn 3000 đô, trong hai tháng, hơn 14000 đô trong hai tháng tiếp theo, khoảng 45000 đô, và cuối cùng tôi đã đủ tiền mua chiếc Mercedes Benz giá 89500!!! Chiếc xe mơ ước của tôi, giấc mơ tưởng đã bị bỏ quên của tôi...
Vâng, tôi đã phải mượn 17000 đô, nhưng với thu nhập của mình, tôi có thể gánh được khoản đó. Chỉ trong hai tháng, tôi đã có thể trả được món tiền đó.
Nhìn này, giờ tôi đang ngồi đây với chiếc Mercedes Benz của mình. Ngay trong ngày tôi mua nó.
Giờ, khi đang ngồi viết bài này, tôi chỉ cố nhớ lại mọi thứ lần nữa. Làm sao tôi thành công? Câu trả lời thật đơn giản: Tôi chỉ tin tưởng vào bản thân mình! Đầu tiên, tôi tìm ra cơ hội, sau đó tin tưởng mình có thể kiếm tiền được cũng như anh chàng trên web nọ. Chỉ vậy thôi!
Vậy nên, bạn cũng cần tin tưởng mình có thể làm được. Điều này rất quan trong, bạn không thể đạt được điều gì nếu thiếu nó. Đừng bao giờ! Nếu không tin vào bản thân, bạn sẽ bắt đầu nghĩ rằng những khoảnh khắc tốt đẹp nhất đã rời khỏi bạn. Và trường hợp đó là như thế này, nếu bạn giữ mãi suy nghĩ đó...
Nếu bạn cứ mãi thất vọng và mất niềm tin vào mọi người và mọi chuyện, bạn sẽ không thể nhận ra được cơ hội đổi đời của mình.
Hãy cố tìm kiếm một cơ hội như vậy ở mọi nơi, mỗi sự kiện xảy ra quanh bạn, trong mỗi người bạn gặp, mỗi câu chuyện bạn đọc trên mang...Khắp nơi luôn! Luôn cố gắng sử dụng những cơ hội này, chúng hoàn toàn là của bạn! Và rồi cuối cũng bạn sẽ làm được thôi!!!
Không hiểu vì lẽ gì, tôi vẫn luôn tin mình sẽ có thể mua được chiếc xe mình hằng mơ ước. Và tôi đích thực đã làm được! Tôi không cần để dành, chỉ việc mua ngay khi tôi có đủ tiền để trả. Tôi có một nguồn thu nhập không bao giờ cạn, thậm chí còn ngược lại: nó mang nhiều nhiều nhiều tiền hơn cho tôi mỗi phút! Và đúng vậy, tôi không còn phải làm báo cáo cho ông sếp nào nữa hay phải làm việc bao nhiêu giờ mà không có cơ hội ngồi xuống, như tôi đã từng.
Chỉ trong một ngày tôi đã kiếm ra số tiền mà trước đây phải cả tháng làm lụng mới có được. Và giờ tôi cảm thấy tự do kinh khủng!!!
Đó thực ra là một phép màu? Có thể chứ. Nhưng mà, nó đã xảy ra, nên nó có thật đó. Mình chỉ đọc bài báo, rồi tin tưởng vào bản thân và đưa ra quyết định. Đó là cách mình làm được chuyện này đó!
Hừm, trước mắt chừng đó ký ức là đủ rồi, mình đang đi hơi xa chủ đề rồi đây...
Bây giờ, đã đến lúc tiết lộ bí mật thú vị nhất cho những người vẫn còn ở đó. Tôi sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn chi tiết về những bước tiếp theo
Điều này đặc biệt dành cho bạn, trong trường hợp bạn muốn làm gì đó cho các vấn đề tài chính của mình, ngừng việc không ngừng suy nghĩ về tiền bạc, và bắt đầu cuộc sống vui vẻ. Tôi sẽ cho bạn biết những gì bạn cần ngay bây giờ, từng bước một, và thậm chí bằng một số hình ảnh minh họa.

66 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Thu Trang ! Chị có số điện thoại hay facebook ko, hoặc chị hướng dẫn e chơi olymtrade tỷ mỉ hay ko ah

      Delete
  2. blog này của chị không biết là chị còn vào nữa không nhưng mình vào xem không thấy chị tl những comment bên dưới, mình muốn được chị giúp đỡ về cách giao dịch trên sàn sao cho có hiệu quả.
    nếu chị đọc được comment này chị làm ơn cho liên lạc với chị vào đc mail:luongducan32@gmail.com, chị nhé!
    Tri ân!

    ReplyDelete
  3. tất cả mọi chi tiết được chỉ dẫn rất tỉ mỉ trong bicoin mà bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bicoin hay bitcoin vay bạn, minh khg tìm ra bicoin. Mong bạn giup đơ

      Delete
  4. Hình Thu Trang với chiếc xe là người khác nhau???

    ReplyDelete
  5. Cai nay giao dịch the nao vay

    ReplyDelete
  6. Cảm ơn Thu Trang đã chia sẽ kinh nghiệm cùng cơ hội.Tôi đã tìm hiểu đc 3 ngày và tôi hôm nay cũng đã gặt hái đc thành công nho nhỏ đầu tiên.chỉ 1h30 phút tôi đã lợi nhuận đầu tay 112 usd với số vốn 30 usd.Tôi tin mình sẽ thành công cho phiên giao dịch ngày tiếp theo.Một lần nữa cám ơn bạn. Chúc bạn gặt hái đc nhiều thành công hơn nũa ....@@ "haonam82@gmail.com"

    ReplyDelete
    Replies
    1. bây giờ mình nạp 10$ có được không bạn nhỉ? vì thấy trên app nói tối thiểu 10$

      Delete
    2. Trên sàn đó nạp 15 do là tôi thieu nhà bạn

      Delete
  7. Bicoin hay bitcoin vay bạn, minh khg tìm thấy bicoin ban ak

    ReplyDelete
  8. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    ReplyDelete
  9. Bạn có nợ không? Bạn cần phải huy động tiền mặt để chăm sóc sức khoẻ
    chi phí hoặc thanh toán nợ hoặc trong tình trạng suy thoái tài chính? Chờ đợi! Xem xét việc bán thận như là một lựa chọn. Nếu bạn muốn bán thận của bạn ngày hôm nay. Hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi.
    Một quả thận được mua với số tiền tối đa $ 800,000.00 USD Dollars. Quỹ quốc gia hiện đang mua thận khỏe mạnh. Tên tôi là Tiến sĩ Johnson Mary, tôi là một nhà thần kinh học trong bệnh viện thận quốc gia. Bệnh viện chăm sóc sức khỏe tối đa / Chẩn đoán dòng bạc chuyên về Phẫu thuật Thẩm Phế và chúng tôi cũng giải quyết việc mua và ghép thận với người hiến tặng tương ứng. Chúng tôi được đặt tại Ấn Độ, Canada, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Malaysia, Nam Phi vv Nếu bạn quan tâm đến việc mua hoặc mua thận xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Email: uwailaelvis@gmail.com

    tôi chờ đợi phản ứng của bạn,

    Trân trọng

    ReplyDelete
  10. bài viết từ hồi tháng 6, không biết giờ còn hữu ích không nhỉ? và khi chơi thực tế có như chơi demo không nữa??? hoang mang

    ReplyDelete
  11. /olymptrade.com/vi-vn/platform chỉ là lừa đảo thôi. nộp tiền vào rồi ko cho đăng nhập vào để giao dịch. bắt xác nhận qua tin nhắn MSM thì ko gửi lại báo MSM ko khả dụng. điên qá

    ReplyDelete
  12. em thu roi nhung chj oi chj co the cho e biet cu the dc ko ak

    ReplyDelete
  13. Nói chung là độ may rủi rất cao tỉ lệ ăn chi có 5% thui, nên các bạn đừng hy vọng quá nhìu, cái này cũng như đánh bạc sóc đĩa vậy, 2 mặt chẵn lẻ, ai may thì ăn ai thua thì chịu

    ReplyDelete
  14. Mình cũng đã thử rùi, công nhận là có ăn,nhưng thua nhìu hơn là ăn

    ReplyDelete
  15. Olymp Trade

    Các điều khoản của nhóm

    - Không sử dụng những từ ngữ thô tục, ám chỉ, lăng mạ hoặc sỉ nhục liên quan đến một hoặc tất cả các cá nhân và/hoặc chế độ xã hội, tôn giáo. Hoặc khuyến khích xung đột trong xã hội.

    - Không gửi bài viết, sản phẩm quảng cáo và/hoặc các doanh nghiệp thuộc tất cả các loại.

    - Quản trị viên có quyền chỉnh sửa Tất cả các bài viết cho phù hợp. Quản trị viên có thể xóa/chặn bất kỳ bài đăng hoặc tài khoản nào mà không cần thông báo trước.

    - Mỗi quy tắc có thể được sửa đổi/xóa /thêm/sửa đổi cho phù hợp.

    - Nếu bất kỳ hành động của thành viên là vi phạm pháp luật. Các nhân viên của nhóm không có trách nhiệm.
    KIẾM TIỀN NHỜ VÀO SỰ PHÁT
    TRIỂN CỦA TIỀN BITCOIN
    VÀ CRYPTO! https://goo.gl/REksha
    Nhiều cơ hội mở rộng để mang lại giao dịch thành công - https://goo.gl/REksha

    ReplyDelete
  16. Cho mình hỏi nếu được rút tiền ra như nào

    ReplyDelete
  17. Cho mình hỏi muốn đang kí vào thì mình phải làm sao vậy có anh chị e nào chỉ cho mình với

    ReplyDelete
  18. Mình kg biết nhập tiền vào anh chi chỉ cho mình với sdt mình 01634514869

    ReplyDelete
  19. Hii cả nhà!
    Nếu đã là chia sẻ cơ hội thì nên chia sẻ cho cụ thể và tỉ mĩ để tạo nên một cộng đồng olymp trade mạnh, Các nhà đầu tư đi trước và đã có kết quả thì hãy chia sẽ số điện thoại,zalo hoặc fb... để tạo điều kiện hướng dẫn thêm cho người mới như thế sẽ hay hơn, chúc cả nhà thành công. Trân trọng.

    ReplyDelete
  20. Chị Thu Trang có thể cho mình xin số điện thoại, zalo hay fb mình xin tham vấn và xin đc chị hướng dẫn thêm cho với ạ. Thank.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn muốn tìm hiểu về cách giao dịch có thể liên hệ với mình

      Delete
  21. 50/50 thui. Nói chung là khí ăn

    ReplyDelete
  22. Các ban vào phim ma trận nó cũng có bài báo này .ảnh minh họa hoàn toàn khác nhau nhưng vó cùng nội dung.tiêu đề của nó là"hôij con nhà giàu kiếm tiền như thế nào ở sài gòn" khi bấm vào mình kiểm tra tiêu đề thì nó lsij khác
    Nói thật nhé thử nghĩ xem bạn gửi tiền ngân hàng mỗi tháng được bao nhiêu
    Chắc mấy ngân hàng sẽ đóng cửa khi nghe tin này

    ReplyDelete
  23. Tôi đã làm giàu từ cái này..... Rất hay

    ReplyDelete
  24. ai muốn đc tư vấn chiến lược giao dịch thì có thể liên hệ qua sđt + zalo : 0945928634

    ReplyDelete
    Replies
    1. muốn tham gia nhưng không biết bắt đầu từ đâu mọi người gup mình với

      Delete
  25. Có trường hợp mình đặt 6 lên ko thằng và lúc đó mình đã chay túi thì làm sao?

    ReplyDelete
  26. Giữa lênh tang và giảm nên liên tục hay có khoản bảo nhiêu giấy cách khoan?hay là cho thị trường đi rồi mới vào lên?chi minh với .?cảm ơn!

    ReplyDelete
  27. Muốn đc ai đó chỉ cho cụ thể hơn

    ReplyDelete
  28. Bạn đã viết bài này thì xin bạn chỉ mình cách để mở tài và cách đánh giá .hãy giúp mình .

    ReplyDelete
  29. Chào bạn..làm thế nào để có thể giao dịch

    ReplyDelete
  30. Chào bạn!! Bạn đã chia sẽ thì có thể hướng dẫn mình cách chơi khi mới bắt đầu ko??nguyenthikimlong.aia@gmail.com

    ReplyDelete
  31. Cho mjh hoi nếu muỗng rút tiền từ lợi nhận về thẻ thì như thế nào Zay cảm ơn

    ReplyDelete
  32. Sau mjh k nạp tiền dc từ vietinbank bạn kín mọi ng chỉ dum mjh cái cảm on

    ReplyDelete
  33. M muốn đc mọi ng giúp đỡ về kinh nghiệm giao dịch. Rất mong mọi ng chỉ giáo ! Thanks ! Sđt của m 0942267885. M sẽ gọi lại sau khi đc mọi ng gọi tới ak !

    ReplyDelete
  34. Ban chỉ giùm mình mua vi ngan lượng ở đâu và nộp ra sao

    ReplyDelete
  35. Ban minh chuyen tien tu tk ngan ngan len tai khoan thuc minh chua ro lam.sdtminh 0949894894

    ReplyDelete
  36. Minh muốn đc mọi người giúp đỡ về kinh nghiệm giao dịch. Rất mong mọi người chỉ giáo ! Thanks ! Sđt của mình 0973416182 Mình sẽ gọi lại sau khi đc mọi người

    ReplyDelete
  37. Mình ở Vĩnh Long , xin gọi cho mình , mình gọi lại bạn . Nhờ bạn tư vấn trực hoặc gặp mặt trao đổi chỉ dẫn cụ càng tốt . Cảm ơn ạ . 0968436358

    ReplyDelete

>